Thứ Bảy, 22 tháng 12, 2012

Thương nhau để đó ♥

Nghe thiên hạ hay đồn
Yêu đương hay ho phết
Làm quên hết cả mệt
Đi đâu cũng có đôi
Đo mắt với kề môi
Yêu nhau nhìn hay nhỉ
Nhìn bọn nó thủ thỉ
Ừ hay mình cũng yêu
Thế rồi mình đánh liều
Bảo anh bạn thân nhất
Chúng mình hợp nhau thật
Hay là yêu nhau đi
Anh nhìn mình kì kì
Sao giờ mới chịu nói
Làm anh chờ mệt mỏi
Giờ cô định tính sao
Phải yêu bù nhiều vào
Còn mặc kệ thiên hạ
Mình yêu nhau khác lạ
Chẳng giống họ nói đâu
Sẽ có lúc đau đầu
Vì cãi nhau giận dỗi
Rồi có khi nông nổi
Chia tay chẳng nói nhiều
Nhưng chắc chắn một điều
Ta sẽ làm được hết
Đi được tới chung kết
Nếu em chịu nghe anh
Khi em đang đành hanh
Anh sẽ nhẹ nhàng nói
Khi em thấy mệt mỏi
Đừng có buông tay nhau
Dù là trướcc hay sau
Em buông anh sẽ nắm
Ngược lại thì khó lắm
Miễn em đừng nản lòng
Thôi không nói lòng vòng
Mình cứ yêu nhau đã
Đừng nói trước gì cả
Yêu thì cứ yêu thôi
Khi mình thành một đôi
Chuyện sẽ hay hơn trước
Cho thiên hạ họ được
Đồn tiếp điều hay ho
-st-

.221212. Nói chung là chán đời vì ở đây trở trời và nhớ anh vãi lúa :”


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét